RSS

[Xá Thiên Cầm Cơ] Sáng Thần Thiên Hạ Khuyết 10 + 11 – Nghĩa bất dung từ

07 Nov

Note 1. Mình sub đoạn này nhân ngày kỷ niệm ba năm đăng tràng của đoàn trưởng (07/11/2014 – 07/11/2017).

Note 2. Vid này gồm 2 đoạn cut, nếu có chỗ nào mất tự nhiên thì đó là do mình ghép.

Note 3. Trước nay mình luôn phân vân không biết nên chọn bản gốc hay bản phổ thông khi sub cho đoàn trưởng. Cơ mà thời buổi này tìm raw tử tế cho bản phổ thông độ khó quá cao, mình căn bản đã mất quyền lựa chọn. *Nhún vai*

Trọng điểm của đoạn này là đoàn trưởng là một ân công khống, khụ, nhầm, là một người biết báo ân và năng lực bán đồng minh + dụ dỗ tráng đinh của Tố Tố một lần nữa được quảng cáo. :))

Đáng tiếc là mình không có time cũng không dám mạo hiểm dính block, chứ nếu add được đoạn kế tiếp thì hiệu quả càng tốt. Số là trong trận đánh hội đồng lão Diêm không đáng thương, đoàn trưởng xuất hiện với tiếng đàn chấn lui đương sự rồi thách thức: “Hãy để Diêm Vương đấu Diêm Vương, Xá Thiên Cầm Cơ lấy Diêm Vương tuyệt hưởng lĩnh giáo”. Và thế là lão Diêm nhà mình bá khí đáp: “Ha ha ha, vậy để ngươi kiến thức uy thế của Diêm Vương chân chính”. Ô ô ô, đừng hỏi vì sao bạn Taiyou lại lăn lộn hai vị. *Lăn lăn lăn*

Anw, sau khi Tố Tố và đoàn trưởng rời khỏi hiện trường, đoàn trưởng còn chủ động offer service…

 
Leave a comment

Posted by on November 7, 2017 in Phích Lịch Cut

 

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a comment