RSS

[La Hầu] Thiên Sát Cô Tinh

30 Nov

Từ: Lâm Tịch
Khúc/Biên Khúc: Trần Quang Vinh
Diễn Xướng: Trịnh Y Kiện
Trung Hoa Anh Hùng OST
MV: Trần Trần Cải Danh Khiếu Lộ Vân Thiên Liễu (尘尘改名叫路云天了)
Chuyển ngữ + Vietsub: Taiyou
Center: La Hầu
Note: MV này được ngâm sau Hiệp Nghĩa Vi Hương của Tễ đại hiệp và trước khi mình lăn vào bếp làm Hạo Thế Thương Mang Lục cho La Hầu. Cái lý do ngâm thì chuối vô cùng, đó là, khụ khụ, mình không đọc được cái dòng (vẽ bùa) trong ngoặc của bạn au ở phần credit, mà dịch không hết mình lại khó chịu. Cuối cùng đến hôm nay mình cũng học được cách buông tay, tiện thể ném bơ toàn bộ credit cho đỡ lạc bầy. :p

Võ Quân thực bá, thực khốc, thực cool, thực ngầu. Bạn Taiyou xin phép lăn lộn trong một phút, không, hai phút. *Lăn lăn lăn*

Xem MV này bao nhiêu lần là mình lăn bấy nhiêu lần. Nó được cắt ghép rất tốt, cũng rất hợp với La Hầu. Hơn nữa, MV cá nhân chân chính của La Hầu là đặc biệt đặc biệt đặc biệt khó được. *Cảm động rơi nước mắt*

 
Leave a comment

Posted by on November 30, 2019 in Phích Lịch MV

 

Tags: , , , , ,

Leave a comment