RSS

[Sách Mộng Hầu] Động Cơ Phong Vân 29 – Tuân theo bản tính

20 Jul

Note 1. Mình sub đoạn này nhân ngày kỷ niệm năm năm đăng tràng của Vô Ngã (20/07/2012 – 20/07/2017).

Note 2. “Thực sắc tính dã” mình không nghĩ được phải dịch sao cho gọn nên đành giải nghĩa đại khái ở đây: chuyện ăn uống, chuyện nam nữ, đời người không thoát khỏi hai chuyện này.

Note 3. Vô Ngã vẫn luôn xuất khẩu thành thơ, nhưng không phải bài nào bạn Taiyou cũng có bản lĩnh dịch, đành dùng khất thần chưởng. ;_;

Fan Thanh Đô Vô Ngã (trong mắt ngập tinh quang): Vô Ngã không hổ là Vô Ngã, không cần thăng chức tăng lương, lên làm tổng giám đốc, đảm nhiệm CEO, cưới bạch phú mỹ, tự mình cũng có thể đi lên đỉnh cao của nhân sinh.

Trong lúc fan Thanh Đô Vô Ngã bất diệc lạc hồ trước cut trang 13, trang thâm trầm, trang yêu dân… của idol, ở một nơi không xa cho lắm, Taiyou-chan đang đối mặt với nguy cơ trí mạng…

Fan Mạc Đao Tuyệt Trần (bình tĩnh đặt lưỡi đao lên cổ Taiyou-chan): Cuối tuần sẽ sub đoạn khác bổ sung?

Taiyou-chan (mắt long lanh): Tôi cũng biết đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày ấy, nhưng trong lời hứa của tôi còn có hai chữ cực kỳ quan trọng phát âm “nếu rảnh” nha.

Fan Mạc Đao Tuyệt Trần (nhướng mày): Ân?

Taiyou-chan (mặt kiên nghị): Xin cô hãy tin tôi. Cut bổ sung sẽ có, vấn đề chỉ là thời gian.

Fan Mạc Đao Tuyệt Trần chưa kịp chất vấn tiếp đã bị fan Ngự Bất Phàm kéo tay (không cầm đao) lôi đi hỗ trợ xếp hàng mua sách mới (“Bá đạo long tộc ta không yêu” của fan Thanh Đô Vô Ngã).

Fan Ngự Bất Phàm (vừa lôi người vừa lải nhải): Người thông tình đạt lý như tôi vốn dĩ không muốn hành động không báo trước. Chỉ trách sách hot, lượng ít, thời gian không đợi người, bla bla bla

 
Leave a comment

Posted by on July 20, 2017 in Phích Lịch Cut

 

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

 
