RSS

[Khải Toàn Hầu] Binh Giáp Long Ngân 17 + 18 – Trận chiến song bảo

11 Jun

Note 1. Mình sub đoạn này nhân ngày kỷ niệm bảy năm đăng tràng của Khải Toàn Hầu (11/06/2010 – 11/06/2017). (Ngày đăng tràng của Phất Anh là 25/12/2009.)

Note 2. Vid này gồm 3 đoạn cut, nếu có chỗ nào mất tự nhiên thì đó là do mình ghép.

Note 3. Chỉ dẫn của Tích Phu Nhân quá ngắn gọn để mình có lòng tin rằng mình hiểu đúng, vì vậy mình đành dùng Hán Việt trên vid rồi tạm dịch ở đây:

左封右納: Trái – phong tỏa, phải – thu nạp

上取下元: Trên – lấy đi, dưới – giữ nguyên

並關開鎖: Hợp lại – đóng, mở ra – khóa

直貫克敵: Xuyên thẳng khắc địch

Fan Khải Toàn Hầu (…): Tôi nghĩ tôi đã hiểu cảm giác của Fan Tiển Vương ngày 12/09 năm ngoái. Tuy đoạn này Khải khá pro nhưng sự pro này có vẻ như là để tôn lên đẳng cấp của Tích Phu Nhân? Anw, Taiyou-chan, cô chắc là cô không tag lầm người?

Fan Tiếu Kiếm Độn (gãi cằm): Nhã Thiếu tương du mờ mờ nhạt nhạt nhưng chỉ cần không dìm là tôi vui rồi. Tôi chỉ ngạc nhiên vì sao fan Khải Toàn Hầu không điên tiết?

Fan Phất Anh Trai Chủ (nhún vai): Hẳn là vì năm nay không có cảm giác hoa tâm nam?

Fan Hàn Yên Thúy (từ đâu ngoi lên): Nhìn Tích Phu Phân làm tôi nghĩ đến Xích Tử Tâm (chưa kể Tích Phu Nhân còn nhắc đến hàng này), nghĩ đến Xích Tử Tâm làm tôi nhớ đến Hàn tình thánh đã bị sàm sỡ như thế nào, mà nhớ đến—

Fan Khải Toàn Hầu (giơ chân đá fan Hàn Yên Thúy thăng thiên): Ồn ào.

Fan Hàn Yên Thúy (trên trời rơi xuống ngã ngửa, không quan tâm vết thương, tiếp tục ca vọng cổ): Nhớ đến Hàn tình thánh…

Fan Khải Toàn Hầu (…): …

 
Leave a comment

Posted by on June 11, 2017 in Phích Lịch Cut

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

 
