RSS

[Thù Thập Nhị] Thiên Cạnh Ao Phong 07 – Cứu Hồng Lưu

06 May

Note 1. Mình sub đoạn này nhân ngày kỷ niệm sáu năm đăng tràng (cũng là sinh nhật) của Thánh Tử (06/05/2011 – 06/05/2017).

Note 2. Vid này gồm 2 đoạn cut, nếu có chỗ nào mất tự nhiên thì đó là do mình ghép.

Ban đầu mình tính sub mẫu khống phụ khống, nhưng đồng thời lại cực kết cảnh xé áo buộc đệ lên lưng nên kết quả sàng chọn cuối cùng là đệ khống. *Nhún vai*

Fan Tễ Vô Hà (nhìn trời): Tôi còn tưởng để bù cut ngắn, Taiyou-chan sẽ tâm lý sub cut tỷ khống cơ.

Fan Mê Đạt (đồng tình): Taiyou-chan mà tâm lý thì Hòe Phá Mộng cũng biết gọi đại ca.

Fan Thù Thập Nhị (chống kích): Thánh Tử quả nhiên là đệ khống giai đoạn cuối.

Taiyou-chan (nhảy ra thuyết minh): Chương trước tuy ôm vết thương lòng hãy còn rỉ máu + đề phòng thằng em khốn nạn (sau khi cứu em như thường), nhưng thấy thằng em thân đầy thương tích muốn đi cứu Hồng Lưu Tà Thiếu thì kiếm ngay cớ hỗ trợ (“Bây giờ muốn ta giúp đệ cứu Hồng Lưu, đệ tất phải gọi ta đại ca”), đương nhiên chỉ đổi lại sự bỉ thị của thằng em. Ờ, và chương này vẫn ngoan ngoãn chạy đến cứu tràng, ngưu bức hơn nữa là còn vô oán vô hối tình nguyện bán đứt bản thân.

Thù Thập Nhị (hắt xì): Ai nhắc đến mình vậy? (Gương mặt bỗng tỏa sáng) Là phụ thân? Mẫu thân? Tiểu đệ? Tễ tỷ tỷ? Việt tỷ tỷ?

Không liên quan gì nhưng nhân vid nhắc đến Ưu Hoạn Thâm, mình thực không thể không vì vị này thắp một ngọn nến, rõ ràng thoái ẩn an lành từ Thiên Cạnh Ao Phong mà tự dưng Sáng Thần Thiên lại bị lôi ra để rồi hi sinh anh dũng vào tay lão Diêm trời đánh thánh đâm nhà mình.

 
Leave a comment

Posted by on May 6, 2017 in Phích Lịch Cut

 

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

 
